Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Hướng dẫn Đào Kho Báu - Tàng Bảo Đồ

Tàng Bảo Đồ hay được gọi ví von là bản đồ kho báu trong Kiếm Thế tuy không mang lại cho bạn những của cải châu báu, tài sản kết sù. Nhưng quan trọng hơn là bạn sẽ có được cái cảm giác vừa hồi hộp, vừa hân hoan.




Để có 1 tấm Tàng Bảo Đồ, hay bản đồ kho báu, người chơi phải hoàn thành một chuỗi nhiệm vụ Môn Phái (gồm 20 nhiệm vụ nhỏ) tại NPC Chưởng Môn . Sau hơn 1 tiếng đồng hồ chạy đôn chạy đáo đáp ứng những yêu cầu… kỳ cục của “Chưởng Môn”, giờ đây bạn đã có 1 tấm da nho nhỏ trong tay, nơi ghi lại vị trí một kho báu nào đó chốn võ lâm. 
 
Công việc của bạn bây giờ là ráng đọc xem kho báu của chúng ta chôn giấu ở vùng đất nào? Thông thường nếu bạn dưới cấp 60, kho báu sẽ chôn tại các bản đồ quái cấp 5 và 15 chung quanh các Tân Thủ Thôn. Còn nếu bạn đã trên cấp 60, kho báu sẽ nằm tại các bản đồ quái 55 và 65 quanh các thành thị.


Sau khi đã mò mẫm đọc xong Tàng Bảo Đồ thì các nhân sĩ đã tìm ra địa điểm mà "kho báu" đang bị chôn lấp...


Với hệ thống Plugin sẵn có trong Kiếm Thế thì bạn không cần dùng đến La Bàn . Sau khi đến đúng Vị trí , Tọa độ mà bạn xem trên Tàng Bảo Đồ hãy lập Tổ Đội và bắt đầu Đào Kho Báu

Hên thì bạn có thể Mở ra 1 Hầm Bí Mật ...
Hoặc có thể nhận đươc Rương đồng , Rương Bạc hay Rương Vàng cần Chìa Khóa trên Kỳ Trân Các . Mở ra sẽ được những món quà bất ngờ

Hy vọng chuyến hành trình đào kho báu của các bạn sẽ có nhiều điều thú vị.
BQT Kiếm Thế VNG Kính Bút !!!
Chat với nhân viên hỗ trợ Game