Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Điểm tin HOT 20/4 : Lửa trại vui vẻ , Vượt ải bang hội , Tống Kim , Liên đấu cùng các hoạt động khác

I. Phần Thưởng Công Thành Chiến

Ở dòng game kiếm thế nói chung và Kiếm Thế 17 Phái nói riêng, hoạt động Công Thành Chiến luôn là hoạt động được người chơi yêu thích và mong chờ nhất trong tuần bởi tính hấp dẫn của nó.

Ngoài những trận PK đồng đội với số lượng người tham gia rất đông, chúng ta còn tìm thấy sự hấp dẫn trong việc chia team, chia đội quản map cũng như các chiến thuật của mỗi bang nhằm kiểm soát điểm số và giành giật từng cột bang hội.
[​IMG]

Tuy nhiên đã trải qua thời gian dài, dần dần Công Thành Chiến đã ko còn giữ được tính hấp dẫn và giải trí ban đầu của nó khi số lượng map phải quản đã quá nhiều, các chiến thuật tinh tế dần mất chỗ đứng thay vào đó là hình ảnh game thủ cắm đầu chạy map chỉ mong làm sao kiếm được nhiều điểm, ăn được nhiều cột, vô hình chung làm cho Công Thành Chiến trở thành áp lực và gánh nặng cho mỗi game thủ, cũng làm cho các bang hội phải phân tán lực lượng đi khắp nơi và chúng ta ko còn thấy đâu những trận công thủ hoành tráng, những chiến thuật được tính toán cặn kẽ nữa.

Nhận Lệnh bài Vượt Ải bang và Danh hiệu " Thành Chủ " tại LONG TRỤ tại Trường Ca Môn

II.Hoạt đông HOT trong ngày: LỬA TRẠI BA LĂNG HUYỆN

- Nhân vật có Tỳ Nữ:

+ Exp 6 giây / lần
+ 20.000.000 EXP/ lần

- Nhân vật không dùng Tỳ Nữ:

+ Exp 6 giây / lần
+ 10.000.000 EXP / lần

[​IMG]


>>>XEM CHI TIẾT LỬA TRẠI BA LĂNG

III.Hoạt đông thường ngày trong Game:



[​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
Chi tiết cách đi các hoạt động thì có rất nhiều bài đã hướng dẫn, ingame có thể hỏi bạn bè, nhân sĩ cùng bang nhé các bạn.
Lưu ý: Lập tổ đội hoạt động sẽ hiệu quả hơn.

Chúc các bạn vui vẻ !!!
Chat với nhân viên hỗ trợ Game